Văn hóa - Thể thao - Tình nguyện

Chương trình "Hành trình từ trái tim" - Lần II - Năm 2016

Mùa xuân - là mùa chúng ta luôn mong đợi về sự xum vầy bên gia đình, là những bữa cơm ngày Tết bên cha bên mẹ. Ai may mắn được sinh ra trong gia đình đầy đủ, được cha mẹ yêu thương và được đến trường, có cơm no áo mặc lấy làm điều hạnh phúc. Chúng ta luôn nghĩ đó là những điều giản đơn, thật ra ở ngoài kia, vẫn còn rất nhiều mảnh đời luôn ao ước được một lần giống chúng ta, có cha mẹ, được đến trường, có cơm ngon áo mặc..

Chúng ta - luôn được nghe những bài học về tình thương, về lòng nhân hậu, về sự cho đi chính là nhận lại. Song, đừng để những điều ấy chỉ đơn giản là bài học. Hãy trở thành Cộng tác viên và cùng UEP chia sẻ tình thương cho những mảnh đời bất hạnh, đem lại một cái Tết ấm áp hơn, trọn vẹn hơn.

"Một cây làm chẳng nên non", sự tiếp sức của các bạn chính là động lực trực tiếp để chúng tôi tổ chức thành công chương trình thiện nguyện này.

Như đúng tên gọi của chương trình từ thiện này, đây là hành trình đem hơi ấm tình thương từ trái tim chúng ta đi khắp nơi, đến những mảnh đời ao ước một cuộc sống đầy đủ, đến những tâm hồn trẻ thơ không có đủ tấm cơm manh áo.

Bắt đầu từ ngày 9/1/2016 đến ngày 27/1/2016 Hội sinh viên PUFHCM (UEP) sẽ bắt đầu nhận quyên góp.
Mọi người có thể chung tay quyên góp bằng hiện vật (quần áo chăn mền, dụng cụ học tập, sách, truyện,...) hoặc hiện kim.

Ngoài ra, chúng mình cũng hy vọng các bạn có thể trở thành Tình Nguyên Viên tham gia hỗ trợ phát quà trong đêm từ thiện vào thứ Sáu, ngày 29/1/2016 sắp tới. Thời gian từ 17h nhé. Mọi người muốn tham gia có thể liên hệ số điện thoại 0162 900 8648 gặp anh Tri hoặc đăng kí qua đường dẫn sau: http://tinyurl.com/CTV-Journey

Hãy cùng UEP chung tay chia sẻ yêu thương để mang đến một cái Tết ấm áp cho những người có cuộc đời kém may mắn. 
Mọi người hãy cùng theo dõi và hoà nhịp theo "Hành trình từ trái tim" nha!

[From UEP] https://www.facebook.com/sv.puf.hcm.official/